Thông tin

Tin tức bất động sản - tư vấn - thiết kế - thi công - nội thất - ngoại thất

bds

bds

Ra mắt tòa nhà The Peak cuối cùng dự án Phú Mỹ Hưng Midtown

Căn hộ mẫu The Peak giai đoạn 2 thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown đã ra mắt vào tối 17/1. Đây là những căn hộ đẹp nhất dự án đang rất được mong chờ tại thị trường bất động sản cao cấp TP HCM.

Đất đắt như vàng, Phú Mỹ Hưng vẫn “ào ào” đầu tư hạ tầng dịch vụ

Năm qua, thị trường chứng kiến “cơn sốt” đất nền thực sự, đẩy mặt bằng giá đất lên mức rất cao, đúng với câu thành ngữ “tấc đất tấc vàng”, các chủ đầu tư đều tận dụng từng centimét đất để xây dựng nhà ở bán kiếm lời

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Là dự án lớn nhất của Phú Mỹ Hưng trong vòng 3 năm trở lại đây, Midtown được quy hoạch theo hướng “Đa chức năng tại chỗ – Self-contained” với 4 dự án thành phần thể hiện các cấp độ đầu tư ngày càng hoàn chỉnh, cao cấp hơn. Đặc biệt, việc chú trọng đến không gian sống xanh, sống khỏe khiến Midtown trở thành mảnh đất mơ ước dành cho mọi cư dân.

Sảnh đón như phòng trưng bày nghệ thuật tại The Peak

Sảnh của tòa M8B thuộc The Peak có không gian như phòng trưng bày tác phẩm điêu khắc, hội họa, dùng vật liệu châu Âu để tạo sự sang trọng.

Người Sài Gòn đi tìm không gian sống xanh

Người quê thì thích không gian sống sang trọng, nhà cao, cửa rộng, bước chân ra cửa là đầy hàng quán… Nhưng người sống ở các đô thị lớn như TPHCM lại thích cái không gian xanh mát, thoáng đãng mỗi sáng thức dậy như chốn thôn quê…